Xông hơi là phương pháp không còn xa lạ với các bạn nữ, nếu như lúc trước phải đến Spa để xông hơi thì ngày nay phương pháp xông hơi bằng mỡ trăn nguyên chất có thể thực hiện tại nhà một các đơn giản, tiết kiệm chi phí và vô cùng hiệu quả. Phương pháp xông hơi với mỡ trăn nguyên chất không những giúp làn da được cung cấp độ ẩm, giúp hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất, mà còn làm thư giản sau những giờ làm việc mệt mỏi, da sáng mịn lên trông thấy. Còn chần chờ gì mà không bắt tay vào thực hiện.
 

Sau đây là một số bước thực hiện xông hơi bằng mỡ trăn nguyên chất cực kỳ đơn giản và hiệu quả tại nhà, giúp chị em có làn da luôn tươi sáng và khỏe mạnh:

1. Chuẩn bị:
–    Mỡ trăn nguyên chất Yopeco 
–    Máy xông hơi (nếu không có thể thay thế bằng nồi hoặc nồi cơm điện để xông hơi)
–    Một ít cây sả/ chanh/ lá bưởi/trà xanh… rửa sạch.
2. Cách thực hiện:
Mở máy xông hơi cho hơi thoát ra để bắt đầu thực hiện xông với mỡ trăn nguyên chất
Trường hợp không có máy xông hơi có thể dùng 1 cái nồi hoặc nồi cơm điện, cho nước vào, có thể cho vài nhánh sả/lá bưởi/vài giọt chanh/lá trà xanh vào tăng tính sát khuẩn, chờ cho nước sôi .
Rửa mặt sạch và lau khô
Thoa một lớp mỡ trăn nguyên chất đều lên mặt vỗ nhẹ massage cho mỡ trăn thấm vào da, để mặt cách nồi ở khoảng cách 20cm (có thể trùm khăn lại) để thực hiện xông hơi thư giãn. Đây là cách xông hơi ít tốn kém nhưng cực kỳ hiệu quả.
Phương pháp xông hơi với mỡ trăn nguyên chất này giúp cho da mặt được cung cấp độ ẩm cho da, thải độc, giúp cho da có độ đàn hồi, căng bóng, mịn màng
Nên áp dụng từ 2-3 lần/ tuần, mỗi lần khoảng từ 5-10 phút. Sẽ thấy kết quả ngay lần thực hiện đầu tiên.

Chị em phụ nữ sau ngày làm việc vất vã, tối về nếu không chăm sóc da kĩ, mà vội vã đi ngủ ngay sẽ tạo nên tổn thương theo thời gian cho làn da. Nhất dáng nhì da, do đó chị em nên dành chút thời gian bảo vệ và chăm chút làn da từ các phương pháp tự nhiên sẽ hiệu quả hơn so với việc đợi đến khi có dấu hiệu lão hóa hoặc tổn thương da mới đi tìm đến các mỹ phẩm phục hồi da. Đặc biệt nếu các chị em mới bước vào tuổi 30 mà có ý thức tốt trong việc nuôi dưỡng làn da sẽ giúp trẻ thêm chục tuổi và không tự ti khi bước sang tuổi 40-50, giúp công việc thành công hơn và gia đình hạnh phúc hơn.

Nguồn: Mỡ trăn nguyên chất Yopeco

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *